CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: NÂNG TẦM NHẬN THỨC NỘI TÂM VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ PHỤC HÌNH RĂNG THẨM MỸ THÀNH CÔNG NGOÀI MONG ĐỢI

Ngày: 23-10-2024

Ngày 11-16/10/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ cao Zitec (ZITEC GROUP) và Công ty Cổ phần Detec Dental Lab tổ chức Chương trình đào tạo: Nâng tầm nhận thức nội tâm và ứng dụng công nghệ mới trong phục hình răng thẩm mỹ. Chương trình thu hút gần 50 bác sĩ nha khoa đến từ khắp cả nước, cùng sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa. 

    

Với trách nhiệm và tâm huyết của mình, ZITEC GROUP luôn mong muốn cống hiến hết mình cho sự phát triển của nền Y học nước nhà, đặc biệt là ngành nha khoa. ZITEC tự hào mang đến một chương trình đào tạo đột phá, tập trung vào việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào thực hành lâm sàng. Chương trình không chỉ mang đến cho các bác sĩ cơ hội nắm bắt công nghệ hàng đầu thế giới về Phục hình Răng thẩm mỹ mà còn giúp Quý vị nâng tầm nhận thức nội tâm, phát triển tư duy hướng tới sự tốt đẹp và thịnh vượng. 

Trong không gian kết nối trực tiếp và giao lưu chia sẻ, chương trình vinh dự được đón tiếp Thầy thuốc Nhân dân, PGS.TS Lương Ngọc Khuê, một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, đến chia sẻ những kinh nghiệm quý báu đồng thời mang đến cái nhìn tổng quan về những xu hướng mới nhất và những thách thức mà ngành nha khoa đang đối mặt. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cập nhật kiến thức và ứng dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

(Thầy thuốc Nhân dân, PGS.TS Lương Ngọc Khuê)

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của Thầy Nhật Anh – Hội đồng Giảng viên Tổ chức giáo dục WIT – đã đẩy mạnh sự chuyển hóa và nâng tầm nhận thức nội tâm của con người thông qua triết lý Giáo dục tận gốc từ đó tác động mạnh mẽ đến khách hàng, nhân viên và đối tác. Ngoài những giờ học lý thuyết, còn có khoảng thời gian hoạt động thể chất giúp các bác sĩ thư giãn, giải tỏa căng thẳng, đồng thời tăng cường sức khỏe, tái tạo năng lượng. 

(Các bác sĩ được chia sẻ những kiến thức về nội tâm)

 

(Những giờ học thể chất giúp nâng cao sức khỏe, tái tạo năng lượng)

Một trong những nội dung chính là chương trình đào tạo và chuyển giao công nghệ phục hình răng thẩm mỹ Zitec. So với các phương pháp thẩm mỹ truyền thống, công nghệ này không tiêm tê và hạn chế xâm lấn giúp các bác sĩ tiết kiệm thời gian đáng kể, rút ngắn quá trình điều trị và mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

(Hướng dẫn và thực hành trực tiếp trên các case lâm sàng)

Sau khi được trang bị các kiến thức lý thuyết, các bác sĩ còn được trực tiếp ứng dụng công nghệ mới thông qua việc tham gia trực tiếp vào các case lâm sàng. 

Qua thời gian tham gia chương trình đào tạo thì tôi thấy rằng công nghệ răng Zitec rất là hay cho nên là muốn thử và đã làm thật. Từ trước đến giờ thì mình toàn là đi làm răng và sửa soạn răng cho người khác nhưng sau chương trình đào tạo thì tôi cũng đã trải nghiệm làm khách hàng. Dưới cương vị một bác sĩ tôi đánh giá đây là một phương pháp đột phá, chưa từng có trong ngành nha khoa. Thứ nhất là trong quá trình sửa soạn không cần tiêm thuốc tê vì không ê buốt một chút nào cả. Thứ hai là không mài dưới lợi. Khi lắp răng cũng rất là êm ái, thời gian chỉ mất 45 phút. Và ưu điểm của công nghệ này là dù miếng dán rất mỏng nhưng độ che phủ màu cao kể cả những người răng xỉn hay răng nhiễm tetracycline đều có thể che phủ tốt. Tôi cũng rất mong đợi được mang công nghệ này về với các khách hàng của mình.” - Bác sĩ Trịnh Thế Thanh - Nha khoa HTC Hải Dương chia sẻ

Niềm tin và sự hào hứng của các bác sĩ tham gia khóa học là minh chứng rõ ràng cho sự thành công của chương trình. Điều này không chỉ tạp ra làn gió mới cho ngành nha khoa Việt Nam mà còn khẳng định vị thế tiên phong của Zitec trong việc đào tạo và chuyển giao công nghệ nha khoa hiện đại.

 

 

 

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0918196991