DETEC ALIGN MẮC CÀI - GIẢI PHÁP ĐƠN GIẢN MANG LẠI HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI

Ngày: 07-10-2024

 

Quy trình chỉnh nha hàm mắc cài trực tiếp yêu cầu bác sĩ phải thực hiện đo đạc chính xác và gắn mắc cài vào đúng vị trí, điều này đòi hỏi trình độ chuyên môn cao và tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên với hàm Detec Align mắc cài, mọi khó khăn về thời gian, thao tác, độ chính xác và an toàn đã được khắc phục hoàn toàn.

Giờ đây, bác sĩ chỉ cần gửi thông số cần thiết cho xưởng. Đội ngũ kỹ thuật viên của Detec Lab sẽ thực hiện đo đạc và chuẩn bị mẫu chính xác. Sau đó, bác sĩ chỉ cần gắn mẫu lên cho bệnh nhân mà không phải lo lắng về quy trình phức tạp. Điều này không chỉ giúp rút ngắn thời gian điều trị mà còn đảm bảo kết quả chính xác và an toàn cho khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của Detec Align mắc cài: 

- Thiết kế chuẩn chuyên môn: Được hỗ trợ bởi công nghệ và kỹ thuật thiết kế chuẩn mực từ Detec Lab, mọi sản phẩm phục hình được thực hiện với chất lượng cao nhất, hỗ trợ hoàn hảo công việc của bác sĩ.

- Quy trình gắn nhanh chóng

- Tiết kiệm thời gian và chi phí: Với giải pháp hiệu quả và quy trình đơn giản, sản phẩm giúp giảm thiểu thời gian điều trị từ đó tối ưu chi phí

- Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng: Detec Align mắc cài phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là khách hàng nhỏ tuổi không chịu đeo máng chỉnh nha tháo lắp nhờ vào thiết kế tiện lợi và dễ chịu.

- Đa dạng chủng loại: Có thể tùy chọn phục hình bằng kim loại và sứ, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và chức năng của từng khách hàng.

- Giải pháp thẩm mỹ vượt trội: Cung cấp các loại mắc cài mặt trong và mặt ngoài, đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà không ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị. 

 

Bình luận

Gọi cho chúng tôi
0918196991